Bài viết
Fe Fiscal được biết đến là một lĩnh vực kinh tế cá nhân của VPBank, nhưng đã trở thành một đơn vị hỗ trợ bên ngoài từ năm 2015. Hệ thống hoàn toàn tự động của họ như $Rest dành cho các khoản vay cá nhân và Armour bắt đầu hỗ trợ sự tự tin để theo dõi hỗ trợ tài chính thông qua các thiết bị di động của bạn.
Trước khi triển khai Genesys Multicloud CX, công ty đã sử dụng các quy trình trung tâm hiệu ứng hình thức để hướng dẫn cá nhân IVR đến và khởi tạo các nỗ lực quay số tự động bên ngoài. Bất kỳ nhà môi giới Genesys nào cũng có thể tích hợp vào phần mềm máy tính môi giới bất động sản đa kênh của bạn, từ đó thiết lập hiệu quả chi tiết.
Genesys Hiệu ứng Trung tâm
Genesys thường là một tác nhân cảm nhận người tiêu dùng đa kênh bất kỳ trong bạn cung cấp giao diện văn hóa liên kết. Nó đáng tin cậy trên toàn cầu và bắt đầu cung cấp sức mạnh cho khoảng 25 triệu câu chuyện của người tiêu dùng mỗi năm. Tuy nhiên, nó có khả năng phục hồi và khả năng mở rộng quy mô, do đó nó duy trì thời gian đột ngột mà không làm gián đoạn khả năng của các cộng sự để có được sự hướng dẫn mà họ có.
Ngoài ra, các tùy chọn Genesys effect central cung cấp cho bạn một loạt các ưu đãi có thể làm tăng sự hài lòng của khách hàng. Đây là các giải pháp kết hợp truyền thông, phân tích và bắt đầu kết nối người tiêu dùng (CRM). Ngoài ra, cơ thể có thể kết hợp với các mục đích sử dụng khác để mang lại cảm giác nhẹ nhàng hơn cho các thành viên.
Có nhiều phương pháp, Genesys có thể cho biết các đại lý hàng đầu cho mỗi lần liên hệ. Ví dụ, bất kỳ yếu tố phù dâu dự đoán Three-toed sloth nào cũng có thể so sánh khách hàng với một đại lý mới có cùng trải nghiệm. Điều này có thể tạo ra cảm giác và đánh giá thú vị hơn cho người tiêu dùng.
Nó cũng có thể nhập dữ liệu trực tiếp giờ chính xác vào các hoạt động chăm sóc khách hàng, chẳng hạn như chức năng của các đại lý bất động sản và khởi tạo nhóm. Cho phép bất kỳ ai thực hiện trò chơi trực tuyến hiệu chỉnh nhanh chóng và bắt đầu một cách phù hợp. Một nhà môi giới đám mây Genesys mới cũng có thể tiết kiệm tiền bằng cách loại bỏ mọi sự phụ thuộc vào các quy trình thủ công.
Khi chuyên gia yêu cầu một cố vấn chính mạnh mẽ, an toàn và an toàn để bắt đầu có thể ra lệnh cho một cá nhân nói chuyện, hãy chạm vào Tring. Tôi sẽ giúp bạn thiết lập một cố vấn Genesys hoàn chỉnh các hoạt động thực tế mã duy nhất của bạn. Chúng tôi cũng cung cấp trợ giúp chuyên nghiệp cho bạn để tối đa hóa các quy trình công nghiệp của bạn và bắt đầu tăng tầm quan trọng của khoản đầu tư của bạn.
Nhân viên Genesys Nhà tuyển dụng
Genesys Personnel Boss thực sự là một hệ thống cảm nhận cá nhân (CX) cung cấp thiết bị hiện đại để điều trị cho đội ngũ nhân viên kết nối khách hàng. Nó cho phép bạn thực sự giúp chỉ huy hiệu suất của người vận hành, lập kế hoạch và bắt đầu tập luyện, đồng thời cung cấp các nguồn lực liên quan đến các quy trình giám sát và bắt đầu các tương tác cá nhân trong giờ thực tế. Cơ thể có thể giúp nâng cao dịch vụ khách hàng và bắt đầu có được nguồn nhân lực. Tuy nhiên, nó kết hợp từ CRM cũng như các ứng dụng khác để trở thành một cảm giác dịch vụ khách hàng đa kênh mượt mà.
Cấu trúc theo đám mây của riêng họ giúp triển khai đơn giản hơn và cung cấp những thay đổi nhất vay tiền FE Credit quán mà không ảnh hưởng đến các quy trình thương mại. Toàn bộ cơ thể được sử dụng thông qua một số lượng lớn tất cả đều tiếp tục được thiết kế riêng cho một số nhà sản xuất, chẳng hạn như danh sách, trợ giúp tài chính, viễn thông và bắt đầu y tế. Các tính năng của họ sở hữu các chức năng Three-toed sloth hiện đại, truyền thông tiếp thị và bán hàng hợp lý hóa và bắt đầu phân tích thông tin.
Cơ thể của bạn có thể giúp loại bỏ sự thay đổi của môi giới từ việc phát triển nhân viên cô dâu, cung cấp các chiến lược đổi mới độc quyền và bắt đầu cung cấp hướng dẫn đúng giờ. Ngoài ra, nó có thể thấy bất kỳ chức năng nào trong các nhóm khách hàng và bắt đầu cho phép các nhà cung cấp từ các manh mối dựa trên dữ kiện liên quan đến việc tối ưu hóa thường xuyên.
Người ta thường quen với việc tăng ngày của người môi giới bất động sản trong việc ghi chép hiệu quả và bắt đầu hạn chế thêm thời gian. Các công cụ máy tính hóa đặc biệt của họ cũng có thể duy trì thời gian thương mại và tiền mặt trong việc tự động hóa các cuộc gọi lại, xác định người gọi và bắt đầu theo dõi mọi người trong toàn bộ các đại lý. Vị trí cụ thể của họ tại Salesforce cho phép bạn theo dõi sự tiến triển liên lạc và khởi tạo các tệp cá nhân. Nó cho phép bạn tìm ra bầu không khí trong người gọi để tìm hiểu cách phản hồi.
Genesys Kết hợp truyền thông bán hàng và tiếp thị
Genesys Joined Marketing và truyền thông bán hàng thu hút cảm giác của khách hàng, đám cưới nhân sự và bắt đầu kinh doanh hợp nhất truyền thông bán hàng và tiếp thị thành một hệ thống chính cảm giác đa kênh, không liền mạch. Truyền thông bán hàng và tiếp thị, nhân vật, trò chuyện, fax cùng với các tương tác kỹ thuật số khác có xu hướng được định tuyến thông qua một serp dàn dựng duy nhất cung cấp cho bạn nỗ lực để có được đại lý tốt nhất thông qua một bảng cố vấn ít kênh kết hợp. Cuộc trò chuyện theo giờ thực điều chỉnh và khởi tạo các dữ liệu hiệu suất tổng thể đáng kể cung cấp cho ServiceNow liên quan đến dự đoán thực sự, sắp xếp và giám sát sự hài lòng.
Người dùng và nhà cung cấp bắt đầu mong đợi những câu chuyện đa kênh được kết nối. Những cách thức thông điệp không kết nối trong đó làm việc thông qua các nhóm kỹ thuật và nhà cung cấp bắt đầu chỉ không phù hợp với các yêu cầu. Đó chính xác là lý do tại sao một bộ sưu tập phần mềm Genesys Fill kết hợp cung cấp các nguồn lực liên doanh hiện đại, dễ dàng hoạt động.
Tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong các phương tiện truyền thông tiếp thị và bán hàng dễ dàng, tích hợp sẵn giúp doanh nghiệp của bạn có mã duy nhất. Hoàn toàn đưa vào một cách sử dụng mà bạn yêu cầu và bắt đầu kích thước này khi hiệu ứng trung tâm phát triển. Cải thiện giao diện của định tuyến âm thanh vòm đa kênh, khảo sát tự động và khởi tạo tin nhắn văn bản hợp nhất để loại bỏ thời gian hướng dẫn và bắt đầu phức tạp. Tiết kiệm tiền bằng cách thêm bằng cách sử dụng chương trình UCaaS tuyệt vời nhất của bạn xung quanh các tích hợp được tạo sẵn hoặc có thể chọn một liên kết điện thoại theo suy yếu kết hợp tại Genesys.
Cải thiện tinh thần đồng đội khi cộng tác trơn tru liên quan đến hiệu ứng giữa và phần còn lại của hiệp hội. Với tất cả các liên kết lên xuống, các đại lý bất động sản có thể nhanh chóng có thể và bắt đầu liên hệ với các chuyên gia thành phần ngành tại các danh mục bổ sung thông qua một cú nhấp chuột. Họ cũng có thể xem và bắt đầu sử dụng các chi tiết cá nhân, định hình và bắt đầu quy trình làm việc trong các cấu trúc khảm hình cầu ServiceNow như WEM realtor job sprint và bắt đầu agent copilot.
Phân tích Genesys
Phân tích Genesys có thể là một kỹ thuật chuyên sâu về tin tức công nghiệp, sử dụng nền tảng thông tin chi tiết liên quan đến khiếm khuyết để xem xét thông tin lịch sử và thời gian thực từ lõi liên hệ. Thông tin này cho phép bạn chỉ định các tiến bộ và khởi tạo trợ giúp cho cuộc hôn nhân của người dùng. Ứng dụng này cũng có thể giúp theo dõi hiệu quả của cố vấn, tạo điều kiện dễ dàng cho ông chủ đưa ra các lựa chọn thay thế dựa trên các tệp dữ liệu thực tế.
Thiết bị này có tính năng phân tích cảm xúc hiện đại, được sử dụng để cải thiện cảm nhận thực sự của người tiêu dùng và bắt đầu giảm tình trạng kiệt sức của nhà môi giới. Nó cũng có thể tìm ra cú sốc tâm lý mới của một kết nối, cung cấp nhiều kết nối để cải thiện sự đồng cảm của nhà môi giới và tạo ra các kết nối cá nhân cực đoan. Thiết bị này có tích hợp ngoài gói trong CRM rất nóng và khởi tạo nhân viên sử dụng lao động, tất cả đều tiếp tục được tùy chỉnh xung quanh API.
Ngoài ra, nó có một phần mềm máy tính di động mới cho phép giám sát viên và các nhà môi giới khởi nghiệp nếu bạn cần xem và bắt đầu các thủ thuật phẫu thuật chỉ huy khi bạn ở xa nhà. Điều đó cho phép họ mở các bài viết được thiết kế riêng và bắt đầu các bảng điều khiển, có sẵn để truy cập ngay lập tức và bắt đầu giao hàng. Quản trị viên có thể sử dụng nó để chơi đánh giá tín dụng tự động và bắt đầu liên hệ với các bản tóm tắt hoặc để tìm hiệu quả của nhân viên và khởi tạo SLA.
Bất kỳ phần mềm Phân tích Genesys Fe Monetary nào cũng là loại tốt cho người dùng muốn xử lý dịch vụ khách hàng với 1 cổng. Nó có thể được áp dụng nhanh chóng, khiến nó trở thành lựa chọn tuyệt vời đối với một số lượng từ mọi kích cỡ. Cơ thể của bạn cũng cung cấp các lựa chọn hướng dẫn mạnh mẽ, ví dụ như trò chuyện trực tiếp và khởi tạo hỗ trợ qua email.